Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

3 lý do khiến dự án Mỹ Đình Pearl thuyết phục khách hàng

Dự kiến đến cuối tháng 10/2016, dự án Mỹ Đình Pearl sẽ chính thức mở bán. Tuy nhiên, đến thời điểm này (tức là hơn 1 tháng nữa mới đến thời điểm mở bán) dự án Mỹ Đình Pearl đã được rất nhiều người quan tâm. Rất kín tiếng với giới truyền thông nói chung và truyền thông bất động sản nói riêng, nhưng hơn 50 khách hàng đã bỏ tiền đặt chỗ cho những căn hộ đẹp nhất tại dự án này. Điều này có thể lý giải ở những điểm dưới đây:


Phối cảnh chung cư Mỹ Đình Pearl

Vị trí đắc địa hiếm có
Điểm danh các dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội, số các dự án có vị trí nằm ngay điểm giao lộ của các tuyến đường huyết mạch và gần các trung tâm hành chính chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong các dự án hiếm hoi này, đương nhiên không thể thiếu các tên Mỹ Đình Pearl.

Nằm ngay ngã ba giao cắt giữa Đại lộ Thăng long và đường Châu Văn Liêm, dự án Mỹ Đình Pearl không những gần với các cơ quan hành chính quan trọng đầu não quốc gia như Bộ Ngoại Giao, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài Nguyên và Môi Trường, Bộ Nội Vụ, Viện Kiểm Sát Nhân dân Tối cao… dự án còn nổi bật lên ở khả năng giao thông linh hoạt, kèm theo đó là không gian sống khu vực đảm bảo hài hòa cả yếu tố vừa mang tính hiện đại, vừa mang tính yên bình ở vùng đất thủ đô phồn hoa Hà Nội.

Tiện ích hoàn hảo và dịch vụ đẳng cấp quốc tế
Sở hữu tiện ích hoàn hảo và dịch vụ đẳng cấp là điểm nhấn quan trọng làm dự án Mỹ Đình Pearl trở nên nổi bật và tỏa sáng giữa hàng loạt các dự án căn hộ gắn với cái mác chung cư cao cấp. Việc lạm dụng thuật ngữ chung cư cao cấp hiện nay đã làm giảm đáng kể niềm tin cũng như sự cảm nhận của khách hàng về một căn hộ tối ưu. Tuy nhiên, đến với Mỹ Đình Pearl, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt thật sự về mức độ hoàn hảo và đẳng cấp của một căn hộ chung cư

Rất nhiều sự nhầm lẫn đánh đồng tiện ích và dịch vụ, ngay cả đối với một số bộ phận môi giới bất động sản chưa chuyên nghiệp. Tiện ích có thể được hiểu chính là nền tảng hạ tầng và dịch vụ chính là con người. Đôi khi hai yếu tố này có thể liên quan lồng ghép vào nhau. Sự hoàn hảo và đẳng cấp của hai yếu tố này mới đảm bảo cho một căn hộ mang thương hiệu cao cấp đúng nghĩa

Ở Mỹ Đình Pearl, tiện ích của căn hộ được thiết kế đầy đủ và toàn diện, mọi yếu tố nhu cầu của cư dân được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất như nơi để xe, nơi giải trí, nơi vui chơi cho trẻ, nơi mua sắm… cùng với đó là các setup dịch vụ cực kỳ thú vị.

Tại Mỹ Đình Pearl vẫn đề đưa đón trẻ em đến trường, vấn để rửa xe tự động, vấn đề quản lý xe điện tử thông minh, vấn đề tìm ô xin giúp việc… không còn là nỗi lo lắng của cư dẫn nữa. Bởi các dịch vụ này đã được tích hợp đầy đủ vào dự án. Có nghĩa rằng, gần như bất cứ nhu cầu nào của cư dân phát sinh đều được đáp ứng ngay tại dự án mà không cần phải đi đâu xa

Đa dạng loại hình căn hội
Trước đây, các căn hộ chung cư đặc biệt chung cư theo hướng cao cấp thường có diện tích rất rộng. Việc tiếp cận lựa chọn các căn hộ này đôi khi trở thành khó khăn rất lớn cho người mua nhà bởi diện tích lớn nhưng số phòng ngủ ít hoặc giá thành cao trở thành nhược điểm khiến nhiều người không thể quyết định mua căn hộ.


Tuy nhiên, khác biệt hoàn toàn với điều này, tại Dự án Mỹ Đình Pearl, các căn hộ được thiết kế có diện tích rất đa dạng đáp ứng với nhiều thành phần dân cư. Các loại diện tích căn hộ có gồm tất cả các loại hình từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ, chưa kể đên là các căn hộ duplex, penhouse. Chính đặc điểm này giúp mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Với mức giá bán dự kiến khoảng 30 triệu đồng/m2, có thể nói, sẽ không có một sự lựa chọn  nào khác hoàn hảo hơn khi mua một căn hộ đẳng cấp ở Mỹ Đình Pearl. Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Mỹ Đình Pearl xin liên hệ đại diện chủ đầu tư theo số Holine: hoặc Email: để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét