Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Tiện ích sống mơ ước tại Mỹ Đình Pearl

Dự án Chung cư Mỹ Đình Pearl được chủ đầu tư SSG Group bố trí rất nhiều các tiện ích vợt trội chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình hài lòng khi lựa chọn Mỹ Đình Pearl làm nơi an cư.

Mỹ Đình Pearl dành riêng khu vực tầng 1 và tầng 2 của dự án để bố trí các tiện ích cao cấp phục vụ cư dân sinh sống tại dự án.

Tại dự án My Dinh Pearl được trang bị 2 bể bơi: 01 bể bơi ngoài trời cho người lớn, 01 bể bơi ngoài trời cho trẻ em.

Hệ thống các sân chơi thể thao tại Du an My Dinh Pearl – Số 1 Châu Văn Liêm, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội


Khu vui chơi giải trí và rèn luyện thể thao ngoài trời tại dự án Chung cu My Dinh Pearl


Khu trung tâm thương mại tại dự án Mỹ Đình Pearl

Các tiện ích trong nhà nhằm phục vụ cư dân Mỹ Đình Pearl có một cuộc sống tốt nhất

Đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống Camera giám sát 24/7 tại các khu vực công cộng của tòa nhà đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các cư dân sinh sống tại dự án. Cùng hệ thống 2 tầng hầm thông nhau có diện tích lên đến 30.000m2 đáp ứng hơn 1.000 chỗ để xe ô tô đảm bảo mỗi gia đình có một chỗ để ô tô riêng.

Ngoài ra chủ đầu tư còn bố trí rất nhiều tiện ích khác tại dự án.

Đặc biệt: Ngay tại Mỹ Đình Pearl được chủ đầu tư bố trí hệ thống máy phát điện dự phòng đáp ứng đủ 100% công suất sử dụng cho tất cả các căn hộ và các hoạt động vận hành tòa nhà.

(Các hệ thống máy phát điện dự phòng tại các dự án khác trên địa bàn Hà Nội chỉ đáp ứng được điện để vận hành thang máy và hệ thống chiếu sáng tại các khu vực công cộng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét