Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mỹ Đình Pearl khẳng định giá trị khác biệt

Trước đây, các dự án Chung cư ở HN cũng như ở các thành phố lớn chưa được quan tâm nhiều về tiện ích, do nhu cầu có một chỗ ở là điều kiện được quan tâm đặt lên hàng đầu. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, càng ngày nhu cầu về chất lượng cuộc sống càng được đặt ra cao hơn.


Khi đó, các yếu tố tiện tích sống trở nên quan trọng rất nhiều và trở thành một trong những tiêu chí quyết định đến việc có mua nhà hay không. Tiện ích cũng là một trong những điểm khác biệt nhiều nhất để so sánh chung cư cao cấp và trung cư phổ thông, sự khác biệt về tiện ích cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá mức độ cao cấp của chung cư.


Vậy, tiện ích như thế nào thì một dự án hay căn hộ chung cư được coi là cao cấp? Để làm rõ nhất điều này, chúng ta có thể xem xét một trường hợp cụ thể điển hình nhất là Dự án Mỹ Đình Pearl.

My Đinh Pearl là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã ba đường Châu Văn Liêm và Đại lộ Thăng long, ngay bên cạnh là công viên mễ trì 14ha, cách Bộ Ngoại giao chỉ 3 phút đo bộ. Ngoài đặc điểm nổi bật về thiết kế tràn ngập không gian xanh, đẳng cấp của Mỹ Đình Pearl còn được nổi lên bởi những tiện ích tuyệt vời, đầy đủ.

Các bạn hãy tưởng tượng mình đang sinh sống ở một nơi như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ dịch vụ tiện ích từ những thứ nhỏ nhất. Chỉ một  vài bước chân bạn có thể thưởng thức ngay ly café thương hiệu nổi tiếng.

Tiện ích tại mỹ đình pearl

Bạn muốn mua sắm đồ hàng hiệu, bạn có thể đến shop rộng lớn tới hàng ngàn mét vuông ngay tầng 1
Bạn muốn chuẩn bị một bữa tối ngon miệng cho cả gia đình. Sẽ không còn chuyện bạn phải bắt taxi đến siêu thị bên ngoài với đủ thủ tục phức tạp từ gửi đồ, gửi xe, nhất là mỗi khi trời mưa to, nắng gắt. Chỉ với một nút bấm thang máy, bạn đã tới ngay siêu thị rộng lớn với đầy đủ mọi mặt hàng cho mình.

Bạn có thích đi bơi. Hiện nay dịch vụ bơi ở Hà Nội khá nhiều. Tuy nhiên, việc bạn phải đến một nơi rất xa và chuẩn bị nhiều thứ lỉnh kỉnh có làm bạn khó chịu? Ở Mỹ Đình Peal, điều này cực kỳ đơn giản, bởi bể bơi, bể sục, bể vầy rộng rãi được bố trí ngay trong khuân viên dự án. Bạn có thể thỏa sức vùng vẫy thư giãn trong dòng nước mát lành mà không cần phải đi đâu xa.

Bể bơi mỹ đình pearl

Chưa hết, các khu vui chơi giải trí đầy đủ cho mọi đối tượng từ người già, trẻ em, thanh niên bao gồm khu vui chơi ngoài trời, khu tập thể dục ngoài trời, khu tập gym, spa, sân tennis… được bố trí đầy đủ, đảm bảo phục vụ tối đa các nhu cầu của cư dân.

Có thể nói, yếu tố đầy đủ, tiện nghi chính là một trong những biểu hiện quan trọng để đánh giá mức độ tiện ích của dự án. Đối với My Đinh Pearl, được hội tủ đầy đủ các yếu tố tiện ích hàng đầu, đảm bảo Dự án xứng đáng là số 1 về đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét